top of page

โรงงาน OEM ผลิตกาแฟคุณภาพดี ประตูสู่การสร้างแบรนด์ของตนเอง


โรงงาน OEM สำหรับผลิตกาแฟให้แบรนด์กาแฟต่าง ๆ

ในปัจจุบันคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟมีหลากหลายกลุ่มมากยิ่งขึ้น บางคนอาจชื่นชอบกาแฟที่มีกลิ่นหอมรสนุ่มละมุน บางคนอาจชื่นชอบกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้น หรือเหตุผลในการดื่มกาแฟของบางคนคือการดื่มเพื่อสุขภาพและการดูแลรูปร่างก็มีเช่นกัน


ด้วยความนิยมชื่นชอบในรสสัมผัสของกาแฟที่แตกต่างกันไป ทำให้ธุรกิจกาแฟเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีผู้ผลิตกาแฟสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมาในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม


โรงงาน OEM คืออะไร?


สำหรับคนที่ต้องการสร้างแบรนด์กาแฟแต่ไม่มีโรงงานเป็นของตนเอง การเลือกใช้บริการโรงงาน OEM (Original Equipment Manufacturer) ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก เพราะโรงงาน OEM ที่ให้บริการรับผลิตกาแฟนั้น จะเป็นโรงงานที่มีครบทั้งวัตถุดิบและเครื่องจักรที่จำเป็นต่อการผลิต ที่สามารถช่วยผลิตสินค้าได้แบบครบวงจร ทำให้ง่ายต่อการสร้างแบรนด์ และจัดจำหน่ายได้อย่างรวดเร็ว


วิธีเลือกโรงงาน OEM สำหรับผลิตกาแฟ

คุณสมบัติของโรงงาน OEM สู่ความสำเร็จในการสร้างแบรนด์กาแฟ


ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กาแฟ หัวใจสำคัญอยู่ที่การควบคุมคุณภาพ และกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อรสชาติของกาแฟที่กลมกล่อม และคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของกาแฟที่เสมอเหมือนกันในทุก ๆ แก้ว


เพื่อที่จะได้มาซึ่งกาแฟอย่างที่ได้กล่าวไป จุดเริ่มต้นสำคัญย่อมเกิดการจากเลือกโรงงาน OEM ในการผลิตกาแฟที่มีความครบวงจรมากที่สุด โดยผู้ประกอบการสามารถเลือกจากคุณสมบัติเหล่านี้


คัดสรรวัตถุดิบเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ


โรงงานที่ให้ความใส่ใจกับการคัดสรรเมล็ดกาแฟจากแหล่งเพาะปลูกที่มีคุณภาพ เพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟที่สดใหม่ มีความสมบูรณ์ และเมื่อนำไปคั่วจะให้กลิ่นหอมและมีรสชาติที่เข้มข้น สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับแบรนด์กาแฟของคุณได้อย่างชัดเจน


โรงงานผลิตได้รับรองมาตรฐาน


เป็นโรงงาน OEM ที่ให้ความสำคัญต่อกระบวนการผลิตในทุกขั้นตอน กระบวนการที่มีมาตรฐาน รวมถึงยังจะต้องเป็นโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐานสากลต่าง ๆ เช่น GMP, HACCP, ISO22000, FSSC22000 เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์กาแฟของคุณจะมีคุณภาพ และปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างแน่นอน


สามารถรองรับการเติบโตของธุรกิจ


เมื่อธุรกิจของเราเติบโต ความสามารถในการผลิตเพื่อให้รองรับการขยายตลาดของเรามีความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อไม่ให้การขายของเราสะดุด ทั้งในแง่ปริมาณการผลิตและคุณภาพ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์กาแฟที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของแบรนด์มากที่สุด


เจ้าของแบรนด์ออกแบบรสชาติได้


เนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคกาแฟในปัจจุบันมีอยู่หลากหลาย และการจะพัฒนาแบรนด์กาแฟให้ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุดจึงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นการทำสูตรกาแฟที่ไม่ต่างจากท้องตลาด อาจไม่เพียงพอ เจ้าของแบรนด์จำเป็นต้องพัฒนาสูตรกาแฟที่เป็นรูปแบบเฉพาะของตนเอง เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้อย่างตรงจุด โดยโรงงาน OEM ต้องเปิดให้เจ้าของแบรนด์สามารถพัฒนาและออกแบบสูตรกาแฟร่วมกับโรงงานผู้ผลิตได้ เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างแบรนด์ให้แตกต่างจากกาแฟทั่วไปในท้องตลาด


พร้อมให้คำปรึกษาด้านการตลาด


สำหรับคุณสมบัติสุดท้ายของโรงงาน OEM สำหรับผลิตกาแฟที่ได้มาตรฐาน คือการมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำสินค้า หาทางออกในการพัฒนาสินค้า รวมไปถึงแนะนำการทำการตลาด เพื่อให้การเริ่มต้นธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและมั่นคง เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จให้มากยิ่งขึ้น


ทั้งหมดนี้ คือคุณสมบัติของโรงงาน OEM ที่ผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างแบรนด์กาแฟควรรู้เอาไว้ และหากคุณกำลังมองหาโรงงานคุณภาพ Dao Coffee มีโรงงานผลิตกาแฟที่สามารถผลิตกาแฟภายใต้แบรนด์ Dao Coffee ทั้งยังมีบริการรับผลิต (OEM) ให้กับกาแฟแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอื่น ๆ ในระดับอุตสาหกรรมอีกมากมาย ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบกาแฟที่มีคุณภาพจากแหล่งปลูกของเราเองร่วมกับ Contact Farmer กว่า 3,000 ครอบครัว และขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ISO22000, FSSC22000 สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง LINE Official https://line.me/R/ti/p/%40302nbxsl และ โทร. 081-854-8277

79 views
bottom of page